953
31 Tháng Bảy 2024

Top 7 best Value Bordeaux 2024

Dưới đây là danh sách Top 7 best Value Bordeaux 2024  dựa trên báo cáo từ Wine-Searcher

1. Chateau Montlandrie 2023

 Chateau Montlandrie được làm từ sự phối trộn của nho Merlot, Cabernet Sauvignon và Cabernet Franc. Rượu nổi bật với hương thơm của hoa, quả mâm xôi và hoa quả. Trên vòm miệng, vị rượu đậm đà vừa phải với chất vị phong phú và vị tannin mượt mà kéo dài nơi hậu vị.

2. Chateau Tronquoy 2023


Chateau Tronquoy trước đây được gọi là Chateau Tronquoy Lalande, được làm từ nho Merlot và Cabernet Sauvignon. Rượu sở hữu hương thơm tuyệt vời với nốt hương hoa quả từ nho đen và mâm xôi, điểm xuyến thêm hương gỗ sồi tinh tế và gia vị. Trong vòm miệng, vị rượu hài hòa với chất vị tannin thanh lịch. 

3. Chateau Barde-Haut 2022/23


Chateau Barde-Haut được phối trộn từ hai giống nho Merlot và Cabernet Franc. Nho được thu hoạch thủ công cho sản xuất, sau khi lên men, rượu được ủ 18-24 tháng trong thùng thép không gỉ và thùng bê tông. 

4. Chateau Laroque 2022/19/18


Rượu vang đỏ Chateau Laroque được làm từ Merlot và Cabernet Franc, vùng Saint-Emilion, Pháp. Nho được thu hoạch thủ công, sau khi lên men, rượu sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi cũ và mới. Đây là dòng rượu vang tươi mới với hương thơm quyến rũ của hoa và gia vị cùng kết cấu thanh lịch. 

5. Chateau Sociando-Mallet 2022


Rượu vang đỏ Chateau Sociando Mallet, Haut Medoc, Bordeaux, Pháp. Lâu đài Chateau Sociando Mallet sở hữu tổng cộng 120ha trong đó 83ha cho trồng nho với độ tuổi trung bình cây nho khoảng 35 năm gồm: Cabernet Sauvignon, Merlot và Cabernet Franc.

Lâu đài nằm ở Haut Medoc được đánh giá là nhà sản xuất vang chất lượng cao, nhưng không được phân hạng Grand Cru Classe 1855 cũng như không nằm trong phân hạng thấp hơn là Cru Bourgeois. 

6. Chateau fleur Cardinale 2023


Vang đỏ Chateau Fleur Cardinale được phân hạng Grand Cru Classe- Saint Emillion, vùng Bordeaux, Pháp. Rượu được làm từ nho Merlot, Cabernet Franc và Cabernet Sauvignon. Nho được thu hoạch thủ công cho sản xuất, sau khi lên men, rượu được ủ 12-14 tháng trong thùng gỗ sồi. 

7. Chateau Lagrange 2023


Chateau Lagrange được phối trộn từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot và Petit Verdot, vùng Bordeaux, Pháp. Nho được thu hoạch từ những cây nho 45 năm tuổi cho sản xuất sau khi lên men, rượu được ủ 21 tháng trong thùng gỗ sồi (60% thùng mới).