917
16 Tháng Bảy 2024

Top 10 Best Value Shiraz 2024

Dưới đây là danh sách Top 10 Best Value Shiraz 2024 dựa trên báo cáo từ Wine-searcher 

1. Paxton Now Shiraz 2021


Paxton Now Shiraz là dòng vang đỏ Organic, được làm từ 100% nho Shiraz từ vùng Mclaren, Úc. Hương thom nồng nàn của thịt hun khói cung lớp hương của quả mâm xôi. Khi để lâu hơn trong ly, rượu tỏa ra nốt hương của quả việt quất và kẹo cao su. Trên vòm miệng, vị rượu đậm đà vừa phải, ngon ngọt, dễ uống. 

2. Polkura Syrah 2019


Rượu vang đỏ Polkura Shiraz, được làm từ giống nho Shiraz, Colchagua Valley, Chile. Nho được thu hoạch thủ công cho sản xuất, sau khi trải qua quá trình lên men, rượu được ủ 15 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp. 

3. Hard Working Wines Right Hand Man Syrah 2021


Rượu mang đến hương thơm của mứt mậm, cam thảo, da thuộc cùng bột bánh Brownie. Trên vòm miệng, rượu mang đến hương vị của cà phê cuba, hoa violet cùng nốt hương anh đào. Lưu vị lâu nơi hậu vị. 

4. Montes Alpha Syrah 2019


Rượu Vang Chile Montes Alpha Syrah, có màu đỏ ruby đậm, hương thơm lan tỏa của trái cây, anh đào, dâu tây quyện với mùi thuốc lá, xì gà tăng thêm sự thanh tao, hoàn hảo.

5. Paul Jaboulet Aine Domaine de Thalabert Crozes-Hermitage 2019


Rượu vang đỏ Crozes Hermitage Domaine de Thalabert, được làm từ 100% nho Syrah, Pháp. Nho được thu hoạch từ vườn nho Domaine de Thalabert - vườn nho đầu tiên từng thuộc sở hữu của Paul Jaboulet được mua vào năm 1834. Sau quá trình lên men, rượu được ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp (20% mới.) 

6. Tensley Syrah 2021


Rượu mang đến hương vị hoa quả đỏ chín cùng nốt hương thảo mộc và anh đào. Có thể uống khi còn trẻ và có tiềm năng lưu trữ hơn 10 năm nữa. 

7. John Duval Wines Entity Shiraz 2020


Rượu mang đến hương thơm của quả mọng đen và mận, xen kẽ nốt hương cây hồi và hương hoa. Vòm miệng, đậm đà vị hoa quả với vị sô cô la đen và gia vị. Kết thúc kéo dài với tannin mượt mà. 

8. Domaine Eric et Joel Durand Cornas Empreintes 2020


Domaine Eric et Joel Durand Cornas Empreintes 2020 là một loại rượu vang đỏ nổi tiếng từ vùng Cornas ở Thung lũng Rhône phía Bắc của Pháp. Chai vang đỏ mang đến hương thơm nồng nàn của quả mâm xôi đen, anh đào đen và mận, kết hợp với hương tiêu đen, hoa violet và một chút khoáng chất khói. Trong vòm miệng, vị rượu đậm đà và phong phú cùng chất vị tannin mượt mà kéo dài nơi hậu vị. 

9. Melville Estate Sta Rita Hills Syrah 2018


Rượu vang đỏ Melville Estate Sta Rita Hills Syrah 2018 mang đến hương vị trái cây chín mọng đen như mâm xôi và mận, cùng với hương tiêu, thảo mộc và hương hoa. Cấu trúc rượu cân bằng, hài hòa cùng với chất vị tannin mượt mà. 

10. Marietta Cellars Gibson Block Syrah 2019


Rượu vang Marietta Cellars Gibson Block Syrah mang đến hương vị trái cây chín mọng đen như anh đào và mâm xôi, điểm xuyến thêm hương hạt tiêu đen, thịt hun khói và hương hoa. Khí hậu mát mẻ của vùng, kết hợp với phương pháp làm rượu truyền thống của Marietta, góp phần tạo nên độ chua cân bằng và kết cấu mịn như nhung.