1011
19 Tháng Tám 2024

Top 10 Best Value Rum 2024

Dưới đây là danh sách Top 10 Best Value Rum 2024 dựa trên báo cáo từ Wine-Searcher 

1. Rum Plantation Original Dark

Rượu Plantation Original Dark - được phối trộn các loại Rum khác nhau từ Jamaica & Barbados. Rum từ Barbados được ủ 1 - 3 năm, Rum từ Jamaica được ủ 10 -15 năm. Các thùng trên được phối trộn với nhau và ủ thêm 3 -6 tháng tại Tây Nam nước Pháp.

2. Rum Plantation 3 Stars 


Rượu Rum Plantation 3 Stars là một loại rượu Rum trắng sinh động, ngon được làm bằng cách pha trộn rượu mạnh được sản xuất tại Jamaica, Trinidad và Barbados. Chai Rum được đóng chai ở mức nồng độ cồn 41,2% ABV. 

3. Rum Plantation Isle of Fiji


Plantation Isle of Fiji là một loại rượu Rum làm từ mật mía được chưng cất tại Quần đảo Fiji. Rượu trải qua quá trình ủ 3 năm trong thùng gỗ sồi Bourbon cũ trước khi được đưa trở về Pháp tại Maison Ferrand để ủ thêm 2 năm nữa trong thùng gỗ sồi cũ của cognac.

4. Appleton Estate Reserve Blend


Một loại rượu Rum chất lượng cao từ nhà máy chưng cất rượu nổi tiếng Appleton Estate. Dòng Rum này được phối trộn từ 20 loại rượu Rum khác nhau, mỗi loại được ủ từ 4 đến 6 năm. 

5. El Dorado 12 năm 

 Rượu Rum El Dorado 12 năm sở hữu hương trái cây nhiệt đới tươi mát và gia vị với chút mật ong và đường đen. Nhẹ nhàng với hương vị phong phú của trái cây. 

6. Holmes Cay Esotico Edition


Holmes Cay Esotico Edition dòng rượu Rum thuộc phiên bản giới hạn, được đóng chai ở mức nồng độ cồn 43% ABV. Dòng rượu Rum này được chung cất cả trong Pot still và Column still mang đến sự cân bằng hài hòa với chất vị phong phú, tròn trịa. 

7. Punta Cana Club Tesoro


Punta Cana Club Tesoro là một loại rượu rum cao cấp có xuất xứ từ Cộng hòa Dominican. Được sản xuất bởi công ty Alcoholes Finos Dominicanos. Rượu được ủ trong thùng Scotch Single malt whisky,  mang đến hương vị phức hợp, cân bằng với vị ngọt của nho khô. 

8. Appleton Estate 12 năm 


Rượu Rum Appleton Estate 12 năm được chưng cất trong Pot still và được pha trộn từ các thùng ủ rượu có độ tuổi thấp nhất là 12 năm, Jamaica.

9. Santa Teresa 1796 Solera


Một loại rượu Rum thú vị từ Venuzula, đặc trưng bởi hương vị mật ong với hương sô cô la đắng và bánh quy bơ. Điểm làm cho loại rượu Rum này trở nên khác biệt là phương pháp sản xuất, cụ thể là sử dụng quy trình Solera. 

10. Kirk and Sweeney Gran Reserva


Loại rượu Rum đậm đà này mang đến nhiều hương vị hấp dẫn, từ hương vani nồng nàn đến hương sherry và nho khô thoang thoảng - tất cả đều có hương vị đặc trưng của đường mía rang.