1000
16 Tháng Tám 2024

Doanh số tăng trưởng 3,5% của Suntory trong nửa đầu năm 2024

Tập đoàn Suntory Holdings Nhật Bản đã báo cáo về doanh số tăng trưởng 3,5% trong nửa đầu năm 2024. 

Trong sáu tháng đầu năm, chủ sở hữu của Suntory Global Spirits cho biết doanh số bán trong phân khúc đồ uống có cồn đã tăng 3,5% đạt 503,9 tỷ Yên (3,4 tỷ đô la MỸ) chưa bao gồm thuế rượu. 

Danh mục rượu mạnh của công ty với các thương hiệu như Maker's Mark, Jim Beam, Roku, Hornitos và Chita...

Trong bản tổng quan do Toru Miyanaga – giám đốc điều hành cấp cao, giám đốc bộ phận lập kế hoạch doanh nghiệp, Suntory Holdings chia sẻ, ở các nước Đức và Ấn Độ là những thị trường có hoạt động kinh doanh mạnh mẽ về rượu mạnh cũng như bán lẻ du lịch toàn cầu.

Không đưa ra con số cụ thể, nhưng Suntory Holdings đã liệt kê Yamazaki và Hibiki (rượu whisky Nhật Bản), Jim Beam (rượu Bourbon), Teacher's (rượu Scotch), Oaksmith (rượu whisky Ấn Độ) và On the Rocks (rượu pha sẵn) là những thương hiệu có mức tăng trưởng đáng chú ý. 

Riêng danh mục đồ uống pha sẵn (RTD) được ghi nhận là tiếp tục đà tăng trưởng khi công ty mở rộng phân phối -196 RTD sang Hoa Kỳ, Châu Âu và Đông Nam Á.

Ở Nhật Bản, Suntory đã đánh dấu các loại rượu Highball đóng hộp, Jim Beam và Ao Blended whisky của mình là những loại rượu có hiệu suất tốt. Công ty cũng tìm cách tạo ra một "nền văn hóa rượu phương Tây mới" cho rượu Gin với các hoạt động tiếp thị mới cho thương hiệu Sui của mình. Sui đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng đáng kể là 19% so với cùng kì năm trước. 

Ngoài ra, còn có những sản phẩm mới được ra mắt tại Nhật Bản, bao gồm dòng sản phẩm không đường dành cho -196 và Matsurika Jasmine Chawari JJ Cans.

Vào tháng 5, công ty đã đổi tên từ Beam Suntory để định vị mình "cho kỷ nguyên tăng trưởng và lãnh đạo tiếp theo". Công ty đã chứng kiến ​​doanh số ròng tăng 7% vào năm 2023 . Chủ tịch của Suntory Spirits Japan và Tập đoàn Suntory, Masaki 'Mory' Morimoto, đã dành riêng các loại rượu mạnh trắng như rượu Vodka Nhật Bản và rượu Gin cho mục đích phát triển trong tương lai.

Nguồn: thespiritsbusiness