Champagne Dom Perignon Brut 2013

750 ml / 12,5%
Thang điểm
  • JS 97
  • WS 96
  • D 96
Tất cả thang điểm
Khách hàng đánh giá
Viết đánh giá
Thời gian giao hàng Có sẵn
Bạn phải từ 18 tuổi trở lên mới được mua rượu ở Việt Nam

Thông tin

Chi tiết

Rượu Champagne Dom Perignon Brut Vintage là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, thường xuất hiện trong những bữa tiệc xa hoa. Với hương vị tươi mới, thanh thoát và sắc nét, mỗi ngụm rượu như đánh thức mọi giác quan nhờ những hương vị quyến rũ. 

Champagne Dom Perignon Brut là quá trình sản xuất tỉ mỉ, công phu bởi bàn tay tài hoa của những chuyên gia làm rượu của hãng. Rượu được làm từ sự phối trộn tuyệt vời giữa sự đậm đà từ nho Pinot noir và sự tươi mát, sống động của nho Chardonnay. Chai Champagne này mang đến hương thơm thanh lịch và phức hợp với hương khuynh diệp và cỏ, điểm xuyển thêm hương hoa quả (mận mirabelle, mơ, hoa cam) và gia vị (hạt tiêu, bạch đậu khấu, thanh cam thảo). Trên vòm miệng, vị rượu phong phú, mượt mà và cân bằng với độ axit sống động, kéo dài nơi hậu vị. 

Niên vụ 2013 là một vụ thu hoạch muộn tạo ra những quả nho với cấu trúc thanh lịch và độ chua tự nhiên tuyệt vời. Góp phần tạo nên một loại rượu vừa tươi mát vừa đậm đà.

Dom Perignon được đóng chai theo từng niên vụ, nghĩa là mỗi năm thu hoạch nho đều được ghi trên chai, chỉ những vụ mùa tốt nhất mới đủ tiêu chuẩn để sản xuất. Sự chú trọng đến từng chi tiết trong toàn bộ quy trình - từ việc chọn lọc những trái nho tốt nhất, đến ủ rượu và đóng chai - góp phần nên tên tuổi Dom Perignon, một trong những loại Champagne danh giá và được săn đón nhất trên thế giới.

Khách hàng đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào