323
22 Tháng Bảy 2022

Benromach 40 năm đã phát hành phiên bản năm 2022

Nhà máy chưng cất Benromach đã cho phát hành chai Benromach 40 năm - 2022 vào ngày 19/7/2022, chỉ với hơn 1000 chai rượu whisky mạch nha đơn có sẵn cho những người yêu thích rượu whisky trên toàn cầu. 

Việc ra mắt sau khi giành giải thưởng danh giá Best In Show cho Benromach 40 năm tại San Franciso World Spirits Competition 2022. Rượu được đóng chai ở nồng độ cồn 57,6%, có màu sắc tự nhiên, Benromach 40 năm, bản phát hành 2022 đã trải qua hơn bốn thập kỉ trưởng thành trong thùng Sherry mang đến một loại whisky mạch nha đơn tinh tế và cũng là bản phát hành lâu đời nhất của nhà máy chưng cất cho đến nay. 

Rượu mang đến các nốt hương của hạt phỉ rang, táo nướng, sô cô la đen và gỗ sồi. Hương vị của gừng và trái cây hầm. 

Keith Cruickshank, giám đốc nhà máy chưng cất tại Benromach, cho biết: "Loại rượu whisky quý hiếm thật sự rất đặc biệt và phản ánh sắc thái cũng như đặc tính của những chiếc thùng mà rượu trưởng thành. Gia vị quế và gừng hòa quyện với vị của cam Seville, anh đào Morello ngọt ngào, quả mọng hầm và một chút hạt phỉ rang. Còn kết hợp với táo nướng, cam thảo, tiêu đen tinh tế và hương sô cô la phong phú, kết thúc là vị trái cây rừng và gỗ sồi."

Dòng mạch nha đơn này được trình bày trong một hộp gỗ màu đen nổi bật với các tiết màu đồng và các mảng kim loại in. Benromach 40 năm- 2022 có giá niêm yết là 2000 bảng Anh. 

* Hương vị

Benromach 40 Year Old 2022 có màu sắc tự nhiên, được lọc không làm lạnh và được đóng chai ở nồng độ cồn - 57,6% ABV.

Màu sắc: Màu hổ phách đậm

Hương thơm: Hương quế và gia vị gừng với cam Seville. Quả mọng đỏ hầm với một chút hạt phỉ rang.

Vòm miệng: Hương vị anh đào Morello ngọt ngào hòa quyện với táo nướng và cam thảo. Hương sô cô la đen đậm đà cùng với bánh trái cây và hạt tiêu đen tinh tế.

Kết thúc: Vị trái cây rừng và gỗ sồi.